• Yêu anh từ cái nhìn phía sau

    Yêu anh từ cái nhìn phía sau

    21/09/2017 16:42

    Đôi khi, tình yêu đến trước hay sau, người nào nói ra yêu thương trước cũng không phải là vấn đề. Mà quan trọng là có thật sự muốn nắm lấy tình yêu ấy hay không thôi.

    Xem thêm
  • Chuyện hai mùa đông - Lạc Nhiên

    Chuyện hai mùa đông - Lạc Nhiên

    06/05/2017 14:23

    “Thân chào mọi người, mọi người chuẩn bị nghỉ Tết rồi phải không? Không biết có ai còn nhớ đến Nhã Quyên không nhỉ? Có lẽ là hơn ba tháng Quyên mới trở lại với blog radio của mình. Bây giờ Illinois vào đông rồi, lạnh lắm. Quyên ở bên này cũng được gần hai năm, phải nói là cực kì thấm thía cái cảnh xa nhà. Những ngày mùa đông, tuyết rơi dày và buồn lắm. Hồi ấy lúc chọn bang, người ta hỏi Quyên thích bang nào, Quyên bảo: “Chị chọn cho em nơi nào có tuyết ấy”. Bởi cái khao khát của một người dân xứ nhiệt đới với tuyết nên Quyên chọn ngay mà chẳng cần đắn đo. Thế nhưng ngay khi gặp mùa đông đầu tiên, Quyên đã hối hận lắm. Tuyết chỉ lãng mạn ở những ngày đầu, những ngày sau khi cơ thể Quyên chưa kịp thích ứng, da tay bắt đầu nứt toạc, đỏ lên và tứa máu thì thực lòng Quyên chỉ muốn về nhà thôi …” 

     

    Xem thêm
  • 7 dấu hiệu cho thấy bạn đích thị là fan ruột của sách

    7 dấu hiệu cho thấy bạn đích thị là fan ruột của sách

    19/04/2017 18:13

    Cùng đọc và xem xem mình có bao nhiêu dấu hiệu giống như bài viết này không nhé, 

    Xem thêm
  • Tình yêu đôi khi chỉ là chuyện của một người

    Tình yêu đôi khi chỉ là chuyện của một người

    19/04/2017 18:14

    – Tình yêu nó có vị gì, anh có biết không?

    – Sao em lại hỏi anh như vậy?

    – Vì anh đã từng yêu.

    Xem thêm
  • Paris ngày mùa màu nắng

    Paris ngày mùa màu nắng

    19/04/2017 11:10

    Paris mùa Xuân ngọt như viên kẹo chocolate vị sữa. Lần đầu tiên Vân đứng ngẩn người đến độ người xung quanh cứ nhìn cô chằm chằm khi cô nhìn thấy Paris qua ô cửa kính trong sân bay, mặc dù trước đó cô đã được đến một số đất nước nổi tiếng khác trên thế giới. Paris đem đến cho cô một cái gì đó rất mới, rất dịu dàng, làm cho cô có cảm giác như mình đang đứng trước một rừng hoa oải hương bát ngát, thoải mái hít lấy hít để cái mùi hương dịu nhẹ của nó. Paris làm cô muốn ngồi ngay xuống một băng ghế đá nào đó ven đường, để viết ra một câu chuyện mới. Mà bắt đầu sẽ là: “Je t’aime, Paris…”

    Xem thêm